Róbert Wessmann
Aðili
Tap Birtings þrefaldast milli ára

Tap Birtings þrefaldast milli ára

·

Félagið sem gefur út Mannlíf, Vikuna, Gestgjafann og Hús og híbýli tapaði 168 milljónum króna í fyrra.

Róbert með 29 milljónir í laun á mánuði

Róbert með 29 milljónir í laun á mánuði

·

Róbert Wessman hafði tæpar 350 milljónir króna í tekjur á síðasta ári, því sem næst allt launatekjur. Hann hafði aðeins tæpar 300 þúsund krónur í fjármagnstekjur árið 2018.

Breyta skuld Birtings í hlutafé og jafna 100 milljóna tap

Breyta skuld Birtings í hlutafé og jafna 100 milljóna tap

·

Halldór Kristmannsson, framkvæmdastjóri hjá Alvogen, hefur breytt 118 milljóna króna skuld Birtings útgáfufélags í hlutafé.

Félag Róberts tapar 16 milljörðum  en hann er eignamikill í skattaskjólum

Félag Róberts tapar 16 milljörðum en hann er eignamikill í skattaskjólum

·

Alvotech, lyfjaþróunarfyrirtæki Róberts Wessman, er með nærri 30 milljarða neikvætt eigið fé en er ennþá í uppbyggingarfasa. Róbert á hluti í félaginu og milljarða króna eignir, meðal annars á Íslandi, í gegnum flókið net eignarhaldsfélaga sem endar í skattaskjólinu Jersey.

Endurkomur ómissandi manna

Jón Trausti Reynisson

Endurkomur ómissandi manna

Jón Trausti Reynisson
·

„Þetta reddast“, eða sumir redda sér alltaf, sama hvað þeir hafa gert. Endurteknar, óvæntar endurkomur mikilvægra manna í áhrifastöður, sem hafa farið á svig við lög eða ábyrgð, krefjast þess að við aðlögum viðmið okkar og gildi að þeim.

Róbert greiddi rúmar 170 milljónir upp í 2,8 milljarða skuldir við Landsbankann

Róbert greiddi rúmar 170 milljónir upp í 2,8 milljarða skuldir við Landsbankann

·

Fjárfestirinn Róbert Wessman gerði skuldauppgjör við Landsbanka Íslands árið 2014. Greiddi rúmlega 6 prósent skulda eignarhaldsfélags síns við bankann með peningum. Róbert hefur efnast á liðnum árum og keypti sér meðal annars 3 milljarða króna íbúð í New York fyrir tveimur árum.

Róbert Wessmann hélt líka kastala  í Frakklandi eftir skuldauppgjörið

Róbert Wessmann hélt líka kastala í Frakklandi eftir skuldauppgjörið

·

Róbert Wessmann hefur átt kastala í Frakklandi í 13 ár. Framleiðir vín við kastalann í dag.

Almenningur fær ekki eftirgjöf skulda eins og auðmenn

Almenningur fær ekki eftirgjöf skulda eins og auðmenn

·

Umboðsmaður skuldara segir að einstaklingar fái yfirleitt aðeins skuldaeftirgjöf ef gildar ástæður eins og mikil veikindi eru fyrir hendi eða ef kröfuhafa þyki fullljóst að hann fái kröfur sínar ekki greiddar. Engin af ástæðunum átti við um skuldaeftirgjöf til Róberts Wessmann, sem meðal annars hefur keypt sér 3 milljarða íbúð eftir skuldaaðlögun sína.

Róbert borgaði 1,3 milljarða upp í 45 milljarða skuldir

Róbert borgaði 1,3 milljarða upp í 45 milljarða skuldir

·

Fjárfestirinn Róbert Wessmann gerði skuldauppgjör við Glitni í árslok 2013. Róbert og samverkamaður hans, Árni Harðarson, losnuðu undan sjálfskuldarábyrgðum vegna milljarða króna skulda. Róbert á fyrirtæki og fasteignir í gegnum flókið net aflandsfélaga.

Neitar að segja hver veitti 475 milljóna huldulán til reksturs DV

Neitar að segja hver veitti 475 milljóna huldulán til reksturs DV

·

Félag Sigurðar G. Guðjónssonar fékk 475 milljóna króna lán í fyrra frá óþekktum aðilum. Lánið var notað til að kaupa og fjármagna rekstur DV og fleiri fjölmiðla. Sigurður segir upplýsingagjöf um hagsmunatengsl ekki skipta máli.

Einkareknir fjölmiðlar flestir í tapi

Einkareknir fjölmiðlar flestir í tapi

·

Ársreikningar einkarekinna fjölmiðla sýna viðkvæmt rekstrarumhverfi. Auðmenn styðja við taprekstrur sumra þeirra. Menntamálaráðherra boðar frumvarp sem styrkir einkarekstur og dregur úr umsvifum RÚV á auglýsingamarkaði. Fréttablaðið hefur ekki skilað ársreikningi.

Talsmaður Róberts telur Björgólf Thor standa á bak við grein DV um keypt viðskiptaverðlaun

Talsmaður Róberts telur Björgólf Thor standa á bak við grein DV um keypt viðskiptaverðlaun

·

Róbert Wessmann, stofnandi og forstjóri Alvogen, var valinn forstjóri ársins í lyfjageiranum af bresku tímariti. DV birti frétt um að verðlaunin væru keypt. Talsmaður Róberts segir þetta rangt og spyr hvort Björgólfur Thor Björgólfsson standi á bak við ófrægingarherferð í DV, blaði sem hann fjármagni á laun.