Hólmfríður Árnadóttir

Námsgögn í framhaldsskólum
Aðsent

Hólmfríður Árnadóttir og Hólmfríður Sigþórsdóttir

Náms­gögn í fram­halds­skól­um

Hólm­fríð­ur Sig­þórs­dótt­ir og Hólm­fríð­ur Jennýj­ar Árna­dótt­ir skrifa um stöðu mála í náms­gagna­gerð fyr­ir fram­halds­skóla lands­ins. Í flest­um náms­grein­um er náms­gagna­kost­ur fram­halds­skól­anna kom­inn til ára sinna og telja höf­und­ar nauð­syn­legt þess að rík­ið ráð­ist í sér­stakt átak í náms­gagna­út­gáfu.
Græn hagstjórn fyrir fyrirtækin og heimilin í landinu
Aðsent

Hólmfríður Árnadóttir og Hólmfríður Sigþórsdóttir

Græn hag­stjórn fyr­ir fyr­ir­tæk­in og heim­il­in í land­inu

„Stjórn­völd ættu að byggja efna­hags­stjórn á fjöl­breytt­ari sjón­ar­mið­um en áð­ur hef­ur ver­ið gert og leggja grunn að skil­virku, rétt­látu og grænu skatt­kerfi sem stuðl­ar að jöfn­uði,“ skrifa þær Hólm­fríð­ur Jennýj­ar Árna­dótt­ir og Hólm­fríð­ur Sig­þórs­dótt­ir í að­sendri grein.
Græn hagstjórn - lykill að réttlátum umskiptum
Aðsent

Hólmfríður Árnadóttir og Hólmfríður Sigþórsdóttir

Græn hag­stjórn - lyk­ill að rétt­lát­um um­skipt­um

„Græn hag­stjórn legg­ur áherslu á hagræna hvata sem þrýstiafl til að hvetja til hegð­un­ar sem er bæði nauð­syn­leg fyr­ir ein­stak­linga og okk­ur sem heild í til að standa við skuld­bind­ing­ar á al­þjóða­svið­inu er varða um­hverf­is­mál,“ skrifa þær Hólm­fríð­ur Sig­þórs­dótt­ir og Hólm­fríð­ur Jennýj­ar Árna­dótt­ir.
Máttur menntunar
Aðsent

Álfhildur Leifsdóttir og Hólmfríður Árnadóttir

Mátt­ur mennt­un­ar

„Mennta­kerf­ið þarf að ganga í takt við hrað­ar breyt­ing­ar nú­tíma­sam­fé­lags enda þær áskor­an­ir sem mennta­kerf­ið stend­ur frammi fyr­ir í dag allt aðr­ar en voru fyr­ir ör­fá­um ár­um síð­an.“ Á laug­ar­dag­inn verð­ur ráð­stefn­an Mátt­ur mennt­un­ar og þar verð­ur sam­tal­ið tek­ið um þær áskor­an­ir sem fólk­ið á gólf­inu stend­ur frammi fyr­ir sem og tæki­fær­in sem eru til stað­ar á þess­um vett­vangi.
Er skuldsetning stúdenta í þágu samfélagsins?
Aðsent

Hólmfríður Árnadóttir og Jósúa Gabríel Davíðsson

Er skuld­setn­ing stúd­enta í þágu sam­fé­lags­ins?

Hólm­fríð­ur Árna­dótt­ir, mennt­un­ar­fræð­ing­ur, og Jósua Gabrí­el Dav­íðs­son, há­skóla­nemi, skrifa um mik­il­vægi stuðn­ings­kerf­is fyr­ir stúd­enta. Þau segja að kerf­ið eigi að taka mið af ólík­um þörf­um nem­enda og náms­lána­kerf­ið á „að auka jöfn­uð og tryggja jöfn tæki­færi fyr­ir öll til mennt­un­ar, heilsu og þátt­töku í sam­fé­lag­inu og vinna gegn stétta­skipt­ingu af öllu tagi.“

Mest lesið undanfarið ár