Fjölmiðlamál
Fréttamál
Siðanefnd vísar kæru Þórðar frá en telur „fréttaskýringu“ Sigurðar ekki vera fréttaskýringu

Siðanefnd vísar kæru Þórðar frá en telur „fréttaskýringu“ Sigurðar ekki vera fréttaskýringu

·

Siðanefnd blaðamanna telur að efni sem Sigurður Már Jónsson blaðamaður kynnti sem fréttaskýringu sé ekki fréttaskýring og falli því utan gildissviðs siðareglna blaðamanna. „Kannski væri best að siðanefndin, eða Blaðamannafélag Íslands, upplýsi bara um það um hvaða fjölmiðla siðareglurnar eigi við og hverja ekki og sömuleiðis hvaða blaðamenn séu til þess fallnir að ákveða sjálfir eðli skrifa sinna og hverjir ekki,“ segir Þórður Snær Júlíusson í samtali við Stundina.

Eyþór eða Samherji segja ósatt um kúlulán borgarfulltrúans

Eyþór eða Samherji segja ósatt um kúlulán borgarfulltrúans

·

Algjört ósamræmi er í skýringum Eyþórs Arnalds og Samherja á láni sem félag borgarfulltrúans fékk til að kaupa hlutabréf í Morgunblaðinu árið 2017. Samherji segist hafa veitt seljendalán en Eyþór segist hafa fengið lán hjá lánastofnun.

Framsalskrafan einungis toppurinn á ísjakanum

Framsalskrafan einungis toppurinn á ísjakanum

·

Kristinn Hrafnsson, ritstjóri Wikileaks, segir framsalskröfu bandarískra stjórnvalda hluta af mun viðameiri málaferlum sem standi til gegn Julian Assange stofnanda samtakanna. Hætt sé við því að Assange eigi yfir höfði sér áratugalanga fangelsisrefsingu verði hann framseldur.

Alþingi greiðir langmest fyrir áskrift að Morgunblaðinu

Alþingi greiðir langmest fyrir áskrift að Morgunblaðinu

·

Alþingi er með 13 prentáskriftir að Morgunblaðinu en aðeins þrjár að Viðskiptablaðinu og einungis með rafræna áskrift að Stundinni. Þá greiðir þjóðþingið 184 þúsund krónur fyrir breska vikuritið The Economist.

Stundin með þrjár tilnefningar til blaðamannaverðlauna og RÚV með fimm

Stundin með þrjár tilnefningar til blaðamannaverðlauna og RÚV með fimm

·

Blaðamenn Stundarinnar eru tilnefndir til verðlauna fyrir umfjöllun um nálgunarbönn og eignarhald á íslenskum jörðum og viðtal við Báru Halldórsdóttur.

Útvarp Saga í alvarlegum vanskilum

Útvarp Saga í alvarlegum vanskilum

·

Ríkisskattstjóra hefur enn ekki borist ársreikningur rekstrarfélags Útvarps Sögu fyrir árið 2017. Félagið skilaði sama ársreikningi tvö ár í röð. Fyrra eignarhaldsfélag fjölmiðilsins varð gjaldþrota árið 2015.

Fréttablaðið birtir aftur viðtal við son eigandans

Fréttablaðið birtir aftur viðtal við son eigandans

·

Hlutafjáreign Sigurðar Pálma Sigurbjörnssonar í Sports Direct var fjármögnuð í gegnum Panamafélag móður hans. „Ég er enginn fjárfestir,“ segir hann í viðtali í Fréttablaðinu í dag þar sem einnig birtist heilsíðuauglýsing fyrir nýja verslun hans.

Sonur Ingibjargar kynnir nýja verslun í Fréttablaðinu

Sonur Ingibjargar kynnir nýja verslun í Fréttablaðinu

·

Undanfarnar vikur hefur Fréttablaðið birt viðtöl við útgefanda blaðsins, eiginmann hennar, son hennar og stjórnarformann fyrirtækis hennar.

Segja að VG verði skipt út fyrir Miðflokkinn

Segja að VG verði skipt út fyrir Miðflokkinn

·

Hringbraut fjarlægði frétt um að öfl innan Sjálfstæðisflokksins og Framsóknarflokksins vildu stjórnarsamstarf við Miðflokkinn.

Eigandi Fréttablaðsins í Fréttablaðsviðtali: Gagnrýnir skilanefnd Glitnis, Ríkisútvarpið og smámiðla

Eigandi Fréttablaðsins í Fréttablaðsviðtali: Gagnrýnir skilanefnd Glitnis, Ríkisútvarpið og smámiðla

·

Ingibjörg Pálmadóttir segir fjölmiðla draga upp mynd af henni sem „hliðarsjálfi“ Jóns Ásgeirs þegar fjallað er um fyrirtæki í hennar eigu.

Andrés vill að DV upplýsi um frétt sem hvarf: „Hafi fréttin reynst röng, þá átti að segja frá því“

Andrés vill að DV upplýsi um frétt sem hvarf: „Hafi fréttin reynst röng, þá átti að segja frá því“

·

DV birti frétt um Ásmund Einar Daðason sem hvarf. Andrés Magnússon blaðamaður segir blaðið skulda lesendum skýringar. Ásmundur svarar ekki fyrirspurnum um málið.

„Einbeittur vilji til útúrsnúnings“ á forsíðu Fréttablaðsins

„Einbeittur vilji til útúrsnúnings“ á forsíðu Fréttablaðsins

·

Gylfi Magnússon, varaformaður stjórnar Orkuveitunnar, gagnrýnir forsíðufrétt Fréttablaðsins í dag þar sem Hildur Björnsdóttir borgarfulltrúi segir félagið hafa tekið dýrt lán til að greiða arð til eigenda sinna. Fréttin sé útúrsnúningur og fjárhagsstaða Orkuveitunnar hafi batnað verulega. Hildur er nátengd útgefendum og ritstjórn Fréttablaðsins.