Þessi grein birtist upphaflega í Stundinni fyrir meira en 3 árum.

Samgöngur: Ferðavenjur eftir heimsfaraldur

Hvernig hef­ur kór­óna­veir­an haft áhrif á sam­göngu­mynstr­ið, á val okk­ar á ferða­mát­um og fjölda ferða? Verða breyt­ing­arn­ar sem far­ald­ur­inn hef­ur vald­ið var­an­leg­ar?

Um þessar mundir búa um 60% jarðarbúa í borgum. Í Evrópu og Norður-Ameríku er hlutfallið um 90%. Í næstu útgáfum Stundarinnar verður fjallað um framtíðaráhrif COVID-19-faraldursins á lífið í þéttbýli. Í þessum þrískipta greinaflokki verður rætt við sérfræðinga og leitað vísbendinga bæði heima og erlendis um hvort, og þá hvernig, kórónaveiran snertir borgarskipulag höfuðborgarsvæðisins, húsnæðismarkaðinn, atvinnulíf, menningarstarf, íþróttir, matarframboð og veitingahúsaiðnaðinn, jafnvel djammið. Hver verða varanleg áhrif kórónaveirunnar á allt það skipulagða umhverfi og þau skipulögðu kerfi sem stýra hegðun okkar frá degi til dags og rammar inn tilveruna í borginni?

Í þessum fyrsta hluta er byrjað á samgöngum, hvernig við komum okkur á milli staða í borginni.

Ferðavenjukönnun 2019: Hæg þróun

Ferðavenjukannanir eru framkvæmdar með reglulegu millibili, bæði á höfuðborgarsvæðinu og um land allt. Sú síðasta var einmitt framkvæmd undir lok ársins 2019 og voru niðurstöður úr henni kynntar í mars á þessu ári. Ýmis jákvæð teikn voru á …

Kjósa
0
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir.
Tengdar greinar

Lífið í borginni eftir Covid 19

Menningarstarf þarf einfaldara og þéttara stuðningsnet
GreiningLífið í borginni eftir Covid 19

Menn­ing­ar­starf þarf ein­fald­ara og þétt­ara stuðn­ingsnet

Tón­listar­fólk, tón­leikastað­ir, skemmtikraft­ar, íþrótta­fé­lög, leik­hús, veit­inga­hús og bar­ir standa af­ar illa í kjöl­far heims­far­ald­urs­ins. Fyr­ir fólk og at­vinnu­grein­ar sem byggj­ast að mestu leyti á því að fólk komi sam­an til að eiga skemmti­leg­ar stund­ir, voru sam­komutak­mark­an­ir aug­ljós­lega skell­ur, sem enn sér ekki fyr­ir end­ann á. Þó má greina létti og mikla bjart­sýni. En hvað er hægt að gera til að vernda þessa ómiss­andi þætti borg­ar­sam­fé­lags­ins?
Skipulag og húsnæði eftir heimsfaraldur
ÚttektLífið í borginni eftir Covid 19

Skipu­lag og hús­næði eft­ir heims­far­ald­ur

Þétt­ing byggð­ar er kom­in til að vera og sömu­leið­is fólks­fjölg­un í ná­granna­sveit­ar­fé­lög­um höf­uð­borg­ar­svæð­is­ins, ef marka má sér­fræð­inga sem Stund­in ræddi við um hús­næð­is­upp­bygg­ingu og borg­ar­skipu­lag. At­vinnu­hús­næði verð­ur sveigj­an­legra og sömu­leið­is verð­ur mik­il­vægt að nýta þau rými sem fyr­ir eru og finna þeim nýj­an til­gang ef þess þarf. Grænni áhersl­ur verða ríkj­andi. Í þess­um öðr­um hluta af þrem­ur verð­ur lit­ið nán­ar á skipu­lags­mál og hús­næð­is­upp­bygg­ingu.

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár

Loka auglýsingu