Við lifum á tímum tækni og miðlunar. Við lifum á tímum þar sem stór hluti miðlunar fer fram á netinu og samfélagsmiðlum. Við lifum á tímum þar sem samfélagsmiðlar geta þjónað mekka og miðju í lífi hvers einstaklings, og við lifum á tímum þar sem áhrifavaldar hafa sumir hverjir meiri áhrif en stjórnmálamenn.
Duldar auglýsingar
Samkvæmt könnun MMR frá árinu 2018 nota til að mynda 91 prósent íslensku þjóðarinnar Facebook og tæplega helmingur, eða 47 prósent, eru á Instagram. Það er þó aðeins lítill hluti þeirra sem nota slíka miðla sem teljast vera áhrifavaldar, orðið nær yfir þá einstaklinga sem sinna markaðssetningu á samfélagsmiðlum. Hlutfallið minnkar svo enn frekar þegar taldir eru til þeir aðilar sem ná að lifa á þeim tekjum hér á landi. Þeir sem ná því eru gjarnan með umboðsmenn á sínum snærum, einhvern sem verður áhrifavaldinum úti um samninga við fyrirtæki. Lifibrauð áhrifavalda felst í því …
Athugasemdir