Þessi grein birtist upphaflega í Stundinni fyrir meira en 8 árum.

Töfrahús í sagnastíl

Lista­kon­an Elísa­bet Krist­ín Jök­uls­dótt­ir býr í litlu húsi á Fram­nes­veg­in­um í gamla Vest­ur­bæn­um. Hús­ið var keypt fyr­ir ljóða­bæk­ur fyr­ir 25 ár­um síð­an og hef­ur í gegn­um tíð­ina hlot­ið nafn­bót­ina Töfra­hús­ið.

Elísabet Kristín, stundum kölluð Ella Stína, situr á tröppunum fyrir utan húsið þegar blaðamann og ljósmyndara ber að garði. Húsið samanstendur af nokkrum litlum rýmum og hver krókur og kimi er í senn persónulegur og á stundum kaótískur. 

Garpur og Jökull
Garpur og Jökull Þrátt fyrir tíðar breytingar á heimilinu eru sumir hlutir rótgrónir. Þar á meðal þessar fígúrur sem prýða annan stofugluggann. „Sonur minn Jökull bjó til þennan íþróttamann og Garpur bjó til fanga og þetta er kannski ég í miðjunni, einhver skrítin galdrakerling á einum fæti í engum kjól.“

Ákveðið stjórnleysi
Ákveðið stjórnleysi Víða á veggjum má finna stutt skilaboð sem Elísabet hefur skrifað til sjálfrar sín. Hún segist oft fá þörf til að koma hugsunum sínum frá sér, en þær komist ekki alltaf fyrir í bók. Þá er gott að eiga laust pláss á veggjunum. „Þetta er ákveðið stjórnleysi, sem er líka nauðsynlegt,“ útskýrir hún.

Gullfoss
Gullfoss Þetta skilti, merkt Gullfossi, er í miklu uppáhaldi hjá Elísabetu en það fann hún falið og rykfallið á vinnustofu sem hún fékk afnot af um tíma.

„Þetta er töfrahús,“ segir Elísabet á meðan hún hellir upp á kaffi fyrir gestina og notar til þess hraðsuðuketil og pressukönnu. Hún útskýrir orð sín og segir krakkana í hverfinu gjarnan kalla þetta Töfrahúsið, sem ræðst væntanlega af töfraþráhyggju húsráðanda. Stíll heimilisins er að sögn Elísabetar svokallaður sagnastíll. Hún hefur unun af því að breyta og endurraða og í hvert skipti sem hlutirnir fá nýjan stað verður til ný saga. 

Kjósa
0
Hvernig finnst þér þessi grein? Skráðu þig inn til að kjósa.

Athugasemdir

Allar athugasemdir eru ábyrgð á þeirra sem þær skrifa. Heimildin áskilur sér rétt til að fjarlægja ærumeiðandi og óviðeigandi athugasemdir.

Nýtt efni

Mest lesið undanfarið ár