Verður Borgarlínu laumað yfir Fossvoginn?
Stundum er talað um að menn sofi að feigðarósi. Átökin hér eru um Kópavogsós.
-Hrafnkell segir að það sé ótímabært að segja til um hvaða samgöngutækni muni drífa Borgarlínuna á endanum. Það gæti vel verið að sjálfakandi strætislestir á gúmmíhjólum verði sú lausn sem verið fyrir valinu. Einnig skiptir máli hvaða áhrif tæknin mun hafa á umhverfi sitt; það er öðruvísi hljóðmengun sem hlýst af vögnum á gúmmíhjólum og sporvögnum. (kjarninn.is)-
Það er því morgunljóst að ekki verður um göngu/hjólhestabrú yfir Fossvoginn heldur burðarbrú (10 t/öxul). Þá er heldur ekki ljóst hvort almennri bílaumferð verði hleypt á brúnna.
Í skýrslunni stendur:
-Breytingar á aðalskipulagi Garðabæjar, Hafnarfjarðar, Kópavogsbæjar, Mosfellsbæjar, Reykjavíkurborgar og Seltjarnarnesbæjar verða unnar samhliða breytingu á svæðisskipulagi.
Öll skipulagsgögn, þ.e. (1) lýsing skipulagsverkefnis, (2) drög að aðalskipulagi og umhverfisskýrslu og (3) tillaga að aðalskipulagi og umhverfisskýrsla verða aðgengileg á heimasíðum sveitarfélaga og hjá Skipulagsstofnun. Gert er ráð fyrir að halda kynningarfundi um aðalskipulagsbreytingar samhliða opnum kynningum vegna svæðisskipulagsbreytinga. Tímasetningar kynningarfunda verða auglýstar í fjölmiðlum og heimasíðu sveitarfélags.-
Það er því ljóst að þetta verður mesta upptaka skipulags er í augsýn frá því að sögur hófust.
Það má geta þess að lítil eða engin stytting er á þessari leið en þeirri að fara um Fossvogsbotninn og meðfram strandlínunni að norðanverðu. (sjá rauðu línuna).
Athugasemdir